Vị trí lắp đặt cục nóng, cục lạnh điều hòa. [[http://brandstrup20baxter.aircus.com/trung-tam-bo-hanh-iu-hoa-trane-ti-ha-ni-098645050064|lắp điều hòa trane]] lạnh Gia Khang là trung tâm dịch vụ bảo trì điều hòa hãng Trane tại tphcm, trung tâm chuyên sửa chữa, bảo trì, lắp đặt cũng như thi công máy lạnh trên địa bàn tphcm, sản phẩm của quý khách bị hư hỏng xin vui lòng gọi về trung tâm chúng tôi để được bảo hành tận nhà. [[https://pasteshr.com/WyyZtALQJY|lắp điều hòa trane]] hòa trung tâm VRF có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió Trane Split System cung cấp máy nén đơn và kép cho phép thiết bị phù hợp với ứng dụng công việc và tiết kiệm chi phí vận hành.
Bạn cũng có thể sử dụng điều hòa loại một dàn nóng - nhiều dàn lạnh (Multi) để tiết kiệm diện tích đặt dàn nóng, thông thường một dàn nóng có công suất 3 - 6 HP, như vậy bạn có thể lắp đặt được 2-6 dàn lạnh cho 2-6 phòng. Chính sách bảo hành của Trane cũng tương tự như các hãng khác như được đổi trả trong vòng 30 ngày đối với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc sự cố kỹ thuật.
1938 - Trane về cơ bản đã thay đổi hệ thống làm lạnh cho các tòa nhà lớn với sự ra mắt của Turvovac, máy lạnh đầu tiên của ngành công nghiệp. CHUYẾN GIAO HÀNG TRANE TRONG ĐÊM TRÊN CON PHỐ TẠI HÀ NỘI. Chất lượng và hiệu suất cao là sự lựa chọn đứng thứ ba về máy điều hòa nhiệt độ tại Việt Nam. Ở chế độ này tốc độ quạt được cài đặt tự động và không thể điều chỉnh được.
Công ty TNHH cơ điện lạnh Bắc Ninh với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, chuyên sâu, trong lĩnh vực bảo dưỡng đồ điện lạnh có thể bảo dưỡng được tất cả các loại điều hòa. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ xác định kích thước tâm lỗ treo máy, đóng tắc kê sắt vào, sau đó lắp 04 ti treo ren suốt Þ8, sau đó sẽ tiến hành dùng đai ốc M8 để khoá ti treo. Công việc đầu tiên khi khảo sát lắp đặt điều hòa là mình quan sát toàn bộ tòa nhà diện tích bao nhiêu, những khu vực nào cần làm mát, sau cùng là vị trí cần lắp cục nóng, cục lạnh.
Hệ số tiết kiệm điện (COP) của dòng điều hòa này là: 2.8 - 5.6 (tùy theo loại máy thường hay máy tiết kiệm điện). [[http://casathome.ihep.ac.cn/team_display.php?teamid=529131|lắp điều hòa trane tại nhà]] lắp phải chắc chắn, tránh rung lắc trong quá trình hoạt động. Đối với hệ thống trung tâm việc cấp bổ xung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hoà trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hoà trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU (điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được).